Mẹo phân biệt và chọn mua các loại túi vải bố – túi tote
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển CHIẾN THẮNG
  • Phone :    024 66867755 Hotline : 0334819999

Mẹo phân biệt và chọn mua các loại túi vải bố – túi tote

 6/12/2019 —  5066

Túi vải bố còn có tên gọi khác là túi tote, được biết đến là một loại túi tiện lợi đựng được nhiều loại đồ, vật dụng cụ khác nhau từ sách vở đến đồ dùng văn phòng… mà không hề gây ô nhiễm môi trường.

Đặc biệt túi tote được mua hầu như từ bất kỳ cửa hàng túi xách nào, nhưng các cửa hàng này có xu hướng hạn chế trong các mẫu của họ. Khi chọn mua một chiếc túi tote, các bạn cần xác định như chất liệu, phong cách và thương hiệu của túi tote… Với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, việc mua một túi vải tote đúng định hướng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức.

tui vai bo

Các loại túi Tote – túi vải bố:

Mặc dù một chiếc túi tote bag– túi vải bố có thể được làm từ bất kỳ chất liệu nào, có khoảng bốn chất liệu chính thường được sử dụng trong sản xuất túi tote. Có một số túi vải bố và túi vải bố chất lượng cao có mặt tại các cửa hàng có những thiết kế đặc biệt, nhưng những loại này khá hiếm.

Tham khảo 4 chất liệu túi tote phổ biến nhất và những ưu và khuyết điểm từng loại để lựa chọn cho mình chiếc túi xách vải phù hợp nhé!

Chọn túi xách phù hợp với tính cách của bạn 23

Chọn túi xách phù hợp với tính cách của bạn

Túi Tote Canvas

Một trong những loại túi tote đắt nhất là túi cotton hoặc canvas. Những chiếc túi này được thiết kế bằng vải bao gồm các chất liệu hữu cơ. Ưu điểm chính của túi tote canvas là khả năng có thể giặt giũ. Mặc dù đắt hơn, những chiếc túi này được thiết kế để sử dụng hàng ngày.

tui vai bo Canvas

Túi PP – Túi Tote Polypropylene

Có lẽ một trong những lựa chọn bền nhất ít tốn kém nhất là túi polypropylene (túi PP). Những túi này thường được dùng làm quảng cáo và thường được làm một phần từ nhựa tái chế. Những chiếc túi PP này có thể được sử dụng hơn 1 lần, nhưng không thích hợp cho sử dụng hàng ngày.

tui tote 1

Túi Tote Đay – túi Jute

Một trong những lựa chọn độc đáo của túi Tote là một chiếc túi đay – túi Jute. Những chiếc túi này đang ngày càng phổ biến và được làm từ sợi thực vật tự nhiên. Các chất liệu độc đáo tạo nên sự hấp dẫn và phong cách thời trang cho túi tote. Mặc dù không được bền lắm, nhưng túi đay – túi Jute có khả năng tự phân hủy và chắc chắn.

Tui tote jute

Túi tái chế PET

Những chiếc túi này làm từ PET (polyethylene terephthalate), là một hợp chất nhựa được sử dụng chủ yếu để đựng thực phẩm như nước đóng chai. Những chiếc túi này thuộc loại bền nhất, thường được bán lẻ nhiều và đặc biệt dùng trong các sự kiện. Loại túi tote này khá bền và không tốn kém nhiều chi phí.

Biết được các loại túi Tote – túi vải bố khác nhau giúp ích rất nhiều trong việc tìm kiếm một chiếc túi phù hợp hoàn hảo và đúng nhu cầu.