Kinh nghiệm mua balo ở Hà Nội
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển CHIẾN THẮNG
  • Phone :    024 66867755 Hotline : 0334819999

Kinh nghiệm mua balo ở Hà Nội

 6/12/2019 —  6502

Kinh nghiệm mua balo ở Hà Nội 
Hiện nay có rất nhiều cửa hàng, shop balo mở ra, sự cạnh tranh về giá cả lớn dẫn đến có nhiều chiến dịch khuyến mãi để thu hút khách hàng. Bạn nên chọn một cửa hàng uy tín bằng cách tìm hiểu thông tin về cửa hàng kỹ càng qua website, facebook,... để sắm cho mình một chiếc balo ưng ý. Những chương trình giảm gá thường từ 5% đến 50%, nhưng bạn cần so sánh giá cả ở nhiều nơi, tránh tình trạng bị “đội giá” mà không biết.


Khi mua balo khuyến mãi, bạn nên chú ý tới chất liệu balo bởi nó quyết định tới 90% chất lượng của sản phẩm. Không phải hàng kém chất lượng, chất liệu không tốt, cũ kỹ thì mới khuyến mãi. Có rất nhiều shop balo nữ Hà Nội giảm giá những sản phẩm chính hãng có chất liệu chống thấm, chống bụi cực tốt. 
 
Khi bạn mua balo khuyến mãi, nên chú ý tới chế độ bảo hành và hậu mãi. Một sản phẩm khuyến mãi cũng có chế độ bảo hành rõ ràng. Ngoài ra, các chính sách đổi trả nếu mua phải hàng lỗi thế nào bạn cũng nên tìm hiểu kỹ. Những của hàng balo uy tín dù sản phẩm có khuyến mãi cũng có chế độ bảo hành ít nhất 6 tháng tùy theo từng sản phẩm. Có thể đổi trả ại hàng trong vòng 3 ngày nếu bị lỗi, hỏng. Đây là những chính sách mà những cửa hàng, shop chợ trời không bao giờ có được.

 
Hàng khuyến mãi thường nhanh bán hết nhưng bạn phải thận trọng xem chiếc balo đấy có kích thước có đúng như mục đích của mình muốn sử dụng không. Balo có đa năng được để sử dụng đi học, đi chơi, đi du lịch hay không. Bạn đừng nên chăm chăm nhìn vào giá rẻ để rồi có cảm giác hối hận không đáng có sau khi mua balo.