Sản xuất balo học sinh theo tiêu chuẩn chất lượng cao
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển CHIẾN THẮNG
  • Phone :    024 66867755 Hotline : 0334819999

Sản xuất balo học sinh theo tiêu chuẩn chất lượng cao

 6/12/2019 —  5188

Xưởng sản xuất balo học sinh theo yêu cầu chất lượng riêng

Hiện nay, để mang lại tính đồng bộ cao nhất trong trường học, nhà trường không chỉ tiến hành may đồng phục áo, quần, áo ấm, vở…cho học sinh mà còn có cả balo. Vậy việc sản xuất balo học sinh một cách đại trà với số lượng lớn có khiến cho chất lượng giảm sút và quy trình sản xuất balo học sinh được tiến hành như thế nào?

Xưởng sản xuất balo học sinh theo yêu cầu

Quy trình sản xuất ba lô học sinh

Về tính chất, đa phần việc sản xuất balo học sinh luôn phải đạt chất lượng cao từ vật liệu, mẫu mã, kích thước phù hợp, phần quai chắc chắn, thoáng mát và ôm sát lưng…giúp mang lại cảm giác thoải mái, bảo vệ sức khỏe của trẻ, đồng thời để giữ cho tài liệu, sách vở, bút viết không bị hư hỏng. Do đó quy trình sản xuất ba lô học sinh đòi hỏi phải khép kín với nhiều công đoạn.

Thiết kế mẫu sản xuất balo đẹp

Sau khi nhận được những yêu cầu về mẫu mã, chất liệu từ khách hàng, đội ngũ nhân viên thiết kế sẽ tiến hành vẽ hình balo trên giấy, thiết kế mô phỏng cho khách hàng hình dung được sản phẩm xem đã vừa ý hay chưa. Sau đó tiến hành vẽ trên phần mềm và ra rập, từ đó tiến hành may sản phẩm balo mẫu.

Chọn nguyên liệu và may mẫu sản phẩm để sản xuất balo

Do sản xuất balo học sinh số lượng lớn nên phải làm mẫu để xem đã đạt yêu cầu chất lượng hay chưa, sau đó mới tiến hành may đại trà. Trong công đoạn này cần phải chọn nguyên liệu chính cho đến tất cả các phụ liệu để cấu thành sản phẩm như: vải, khóa kéo, tài kéo, muốt,…

Tiến hành sản xuất balo túi xách và kiểm tra chất lượng

Sau khi ba lô mẫu đã được sản xuất và phê duyệt về chất lượng sản phẩm thì sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt. Công đoạn này bao gồm các thao tác ra rập sản phẩm, cắt vải theo sơ đồ rập bằng máy, thêu logo, slogan và cuối cùng là công đoạn may ráp các phần của balo cho hoàn thiện.

Sau khi hoàn tất công đoạn may, sẽ có đội ngũ xử lý và kiểm tra lại chất lượng của từng sản phẩm, sau đó tiến hành đóng gói.

Đóng gói vận chuyển sau khi sản xuất balo

Sau khi tất cả sản phẩm đã đạt chất lượng, sẽ được đóng trong bao, có kèm theo mã sản phẩm và nhãn mác.

Lựa chọn công ty sản xuất balo

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày càng có nhiều công ty sản xuất balo mọc lên với rất nhiều hình thức quảng cáo, kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Điều này khiến khách hàng khó mà lựa chọn ra được một công ty sản xuất balo vừa uy tín, chất lượng lại có giá cả hợp lý.
Sau đây là những kinh nghiệm nhỏ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn đúng công ty sản xuất balo chất lượng:
• Không nên tìm hiểu công ty sản xuất balo qua mạng mà hãy đến trực tiếp xưởng sản xuất để xem trang thiết bị máy móc có đầy đủ hay không. Ngoài ra đây cũng là cách giúp bạn đánh giá thái độ từ phía công ty sản xuất balo.
• Một công ty sản xuất balo chuyên nghiệp và uy tín còn là nơi tư vấn tận tình cho khách hàng từ mẫu mã, chất liệu, kích thước…
• Đáp ứng được nhu cầu của bạn về hình dáng, màu sắc, logo, chi tiết sản phẩm trong khâu thiết kế mô phỏng và mẫu thực tế.
• Đảm bảo tiêu chuẩn từ chất lượng, hình dáng đến tiến độ.
• Lưu ý không nên vì thấy giá rẻ cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà vội vàng ký hợp đồng.
Việc chọn đúng công ty sản xuất balo chuyên nghiệp, với quy trình sản xuất ba lô khoa học, sáng tạo đòi hỏi phải có thời gian và người lựa chọn phải thật tỉ mỉ, đồng thời có nhiều kinh nghiệm. Từ đó đem lại những sản phẩm chất lượng, phục vụ tốt nhu cầu học tập cho trẻ.
Tham khảo thêm thẻ đeo học sinh giá rẻ