Sản xuất túi vải không dệt theo đơn hàng đại lý tại Hà Nội
Công Ty TNHH Đầu Tư Phát Triển CHIẾN THẮNG
  • Phone :    024 66867755 Hotline : 0334819999

Sản xuất túi vải không dệt theo đơn hàng đại lý tại Hà Nội

 7/21/2018 —  5879

Xưởng sản xuất túi vải không dệt tại Hà Nội

Túi vải không dệt được sản suất từ các hạt hoá học tổng hợp kết hợp với nhau bằng các phương pháp hóa học, cơ khí, nhiệt học hoặc dung môi. Nó còn được gọi với nhiều cái tên khác như: Túi vải, túi môi trường, túi mua sắm,….sự ra đời của túi vải mang lại một sự đốt phá trong cuộc sống con người vậy túi vải không dệt là gì?

Xưởng sản xuất túi vài không dệt tại Hà Nội

Khái niệm túi vải không dệt là gì ?

Túi vải không dệt là loại túi được sản xuất từ vải không dệt có các sợi vải làm từ các hạt hoá học tổng hợp kết hợp với nhau bằng các phương pháp hóa học, cơ khí, nhiệt học hoặc dung môi. Hiện tại, nó được sử dụng nhiều với ưu điểm tốt là có thể tái sử dụng và khả năng thích ứng với nhiều ngành công nghiệp như bao bì đóng gói cho ngành y tế, thời trang, công – nông nghiệp… . Bên cạnh đó thì việc in ấn trên loại túi này cũng có nhiều lợi thế hơn các loại túi vải thông thường

Ưu điểm của việc sản xuất túi vải không dệt

•    Khả năng chống thấm nước tốt.
•    Khả năng chống thẩm thấu cao.
•    Khả năng chịu được lửa.
•    Độ mềm mại, không gây hại đối với con người.
•    Thân thiện với môi trường – không độc hại – gây ôi nhiễm.
•    Với những đặc điểm như trên thì túi vải không dệt chắc chắn sẽ mang đến cho chúng ta thật nhiều lợi ích trong cuộc sống đúng không nào.

Quy trình sản xuất túi vải như thế nào?

Nguyên liệu chính để sản xuất là: Nhựa polypropylene (PP) và polyester (PET), và pha trộn một số chất phụ da theo tỷ lệ nhất định để gia cố và tăng độ bền theo từng sản phẩm. So với loại vải dệt truyền thống, thì vải không đệt có nhiều ưu điểm về độ bền tốt hơn, da dạng về màu sắc và có thể tạo ra độ dài tấm vải theo nhu cầu sử dụng. Độ dày của vải không dệt có kích cỡ khoảng từ 60gsm đến 120gsm. Theo quy trình sản xuất túi vải không dệt tiếp theo gồm 2 bước : Cán phẳng ra tạo vải tấm tiếp sau đó thì đưa màng vào khuôn tạo lỗ và nhuộn màu là xong.

Xưởng sản xuất túi vài không dệt tại Hà Nội

Các loại túi vải không dệt phố biến được in logo hiện nay

Là chiếc túi có nhiều ưu điểm lớn về độ bền,độ thấm hút và màu sắc cũng như về kích cỡ có thể sản xuất theo nhu cầu đa dạng hơn túi vải thông thường. Khả năng ứng dụng của túi vải không dệt đã dần trở nên rất phổ biến, các loại túi vải đựng hàng hoá trong siêu thị. Hơn thế nữa nó còn thân thiện môi trường và có thể tái sử dụng được, các loại túi sách thời trang, balo bằng vải không dệt, hay các loại túi vải không dệt để đựng quần áo, …ngoài ra, nó còn để đựng rất nhiều loại sản phẩm hàn hoá khác nữa.

– Túi vải không dệt theo quy trình sản xuất
+ Túi vải dán nhiệt
Là các loại túi sản xuất hàng loạt bằng dây chuyền hiện đại, tất cả các công đoạn may vải không dệt, cát quai , hàn viền, dán quai túi ( đục quai ) đều thực hiện tự động bằng máy móc.
+ Túi vải may thủ công có quai
80% Quá trình hoàn thiện túi loại này có nhiều khâu thủ công. May viền, dán quai, in ấn…
– Phân loại theo kiểu dáng
+ Túi vải không dệt cắt quai, đục lỗ
Những túi này làm từ vải không dệt PP có chất lượng cao, được tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của khách hàng căn cứ của các thông số cụ thể . Chúng tôi thường xuyên sản xuất túi vải không dệt PP cho nhiều mục đích đừng hàng hoá khác nhau. Những túi loại này có ưu điểm thân thiện với môi trường, khả năng phân hủy sinh học, chất lượng nguyên liệu được sử dụng và trọng lượng nhẹ. Vì vậy, nó rất dễ mang theo và cũng có thể dùng lại được. Với một loạt các độ dày từ 10GSM đến 150 GSM này có sẵn với rất nhiều màu mắt bắt mắt.
+ Túi đựng quần áo bằng vải không dệt
Chúng tôi đang thực hiện rất hiều đơn hàng in túi vải không dệt để quảng bá thương hiệu, hoặc dùng làm túi đựng quà tặng, khuyến mãi. Những túi này có trọng lượng nhẹ và dễ mang theo, do vậy nếu được in ấn đẹp mắt thì túi vải không dệt sẽ là kênh quảng cáo hiệu quả cho công ty của bạn.
Tham khảo thêm công nghệ in dây đeo thẻ